lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

การออกแบบกลยุทธ์เนื้อหาทำลายซวยของคุณ SEO | ค้นหาเครื่องยนต์นาฬิกา

childlik
childlik (Guest)
IP: 115.87.132.x
2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
คุณทำ SEO สำหรับแบรนด์ที่มีส่วนร่วมในการต่อสู้กับ บริษัท อื่นโดยตรงหรือไม่? เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่แบรนด์ต่างๆจะกลายเป็นผู้แข่งขันกับคู่แข่งรายใดรายหนึ่ง ฉันได้เห็นกลยุทธ์การตลาดทั้งหมดที่มุ่งเน้นที่จะตีแบรนด์อื่นแทนที่จะเป็นการกดปุ่มเป้าหมายรายได้ที่เฉพาะเจาะจง (โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน) ผู้นำด้านการตลาดบางรายชอบที่จะทำเพื่อกระตุ้นให้พนักงานของตนมีส่วนร่วม พวกเขาเชื่อว่าคุณสามารถสร้างจิตวิญญาณในการแข่งขันของทีมได้ดีขึ้นเมื่อพนักงานของคุณสามารถสร้างความสัมพันธ์กับ "ศัตรู" ได้ Pros และ cons กันมีโอกาสที่ดีที่คุณจะทำงานให้กับ บริษัท ที่คิดอย่างนี้ ในระยะยาวคุณอาจจะสามารถโน้มน้าวให้พวกเขาขยายขอบเขตการแข่งขันของพวกเขาได้ แต่ในระหว่างนี้จะไม่น่ากลัวในการจัดทำกลยุทธ์เนื้อหาเฉพาะสำหรับพวกเขาซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยในการสร้างส่วนแบ่งการตลาดโดยค่าใช้จ่าย ของซวย SEO ของพวกเขา? วิธีการออกแบบกลยุทธ์เนื้อหาของคุณ การทำเช่นนี้ฉันจะใช้โมเดลต่อไปนี้เพื่อสร้างภาพภูมิทัศน์เนื้อหา: content-landscape-venn-diagram โดยใช้วิธีการดังต่อไปนี้คุณควรจะสามารถสร้างกลยุทธ์เนื้อหาซึ่งจะช่วยให้คุณ:
  • ขยายการเปิดเผยของคุณไปยังพื้นที่ที่ถือว่าเป็นภัยคุกคามทางธุรกิจในปัจจุบัน
  • ทำความเข้าใจกับรายละเอียดเกี่ยวกับการสู้รบระหว่างคุณกับคู่แข่งของคุณรวมถึงวิธีการรับมือกับสงครามครั้งนี้
  • ขยายการเปิดเผยของคุณโดยเน้นที่ผู้ชมของคุณอยู่ในเกณฑ์ต่ำกว่าที่กำหนด
  • วิธีการทำงานร่วมกันสอง บริษัท กับคำหลักที่ไม่ จำกัด จำนวนโดยใช้ปริมาณการค้นหาและข้อมูลเส้นโค้งคลิกเพื่อทำความเข้าใจการเข้าถึงในปัจจุบันของแบรนด์แต่ละแห่ง จากนั้นจะแบ่งคำหลักแต่ละคำเพื่อให้สามารถจัดวางในรูปแบบข้างต้นได้ จากนั้นเราสามารถเข้าใจขนาดสัมพัทธ์ของแต่ละส่วนของภูมิเนื้อหาและบอกลูกค้าว่าหัวข้อใดที่ควรเผยแพร่ในอนาคต ใช้คำหลัก & amp; คลิก Curve Data คุณจะต้องเป็นคำหลักที่เกี่ยวข้องมากเท่าที่คุณสามารถวางมือลงจัดกลุ่มตามหัวข้อ สำหรับคำหลักแต่ละคำที่คุณต้องการ:
  • อันดับอินทรีย์ของคุณ
  • อันดับอินทรีย์ของคู่แข่งของคุณ
  • ตรงกับการค้นหาในท้องถิ่นแบบตรงทั้งหมด
  • นอกจากนี้คุณยังต้องคลิกข้อมูลเส้นโค้งในตารางที่แยกต่างหาก เมื่อคุณมีข้อมูลในสองตารางคุณจะต้องประมาณอัตราการเข้าชมปัจจุบันสำหรับทั้งคุณและคู่แข่งจากคำหลักแต่ละคำ ทำสิ่งนี้โดยการคูณปริมาณการค้นหาของการจับคู่แบบตรงทั้งหมดตามตัวเลข CTR ที่ตรงกับอันดับปัจจุบัน (vlookup แบบง่ายเพื่อดึงข้อมูลนี้) ตรวจสอบความแตกต่างของการเข้าชม คำนวณเปอร์เซ็นต์ความแตกต่างระหว่างการเข้าชมกับคู่แข่งของคุณ หากคู่แข่งของคุณได้รับการเข้าชมคำหลักมากขึ้นตัวเลขควรเป็นค่าลบ ใช้งบถ้ามั่นใจว่าแบรนด์ทั้งสองจะไม่ได้รับการเข้าชมจะมีการส่งคืนตัวเลขหรือเป็นตัวเลขบวกมาก (ใช้ 1000 เปอร์เซ็นต์) หากแบรนด์ของคุณได้รับการเข้าชมเป็นจำนวนมากและคู่แข่งของคุณไม่ได้รับเลย คุณจำเป็นต้องใช้ข้อความเหล่านี้เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงเปอร์เซ็นต์เกี่ยวข้องกับการหารและหากมีตัวเลข 0 รายการคุณจะได้รับข้อผิดพลาด ระบุคำหลักแต่ละคำ เราสามารถจำแนกคำหลักแต่ละคำโดยอิงตามแบบจำลองภูมิทัศน์เนื้อหาของเราโดยใช้คำสั่ง if ที่ซ้อนกัน เกณฑ์ดังอธิบายไว้ด้านล่าง: classify-keywords-content-landscape-venn-diagram เมื่อเราใช้คำสั่ง if ที่ซ้อนกันของคุณในคำหลักทั้งหมดและเชื่อมโยงคำหลักแต่ละคำกับสถานที่ในแนวเนื้อหาเราสามารถใช้ตัวกรองเพื่อแยกคำหลักที่เราสนใจได้อย่างรวดเร็ว แบ่งปันบทความนี้ Facebook
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    ระบบสมาชิก

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    ติดต่อเรา

    087-021-0533
    facebook

    สถิติร้านค้า

    หน้าที่เข้าชม1,904 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด1,006 ครั้ง
    เปิดร้าน16 ม.ค. 2556
    ร้านค้าอัพเดท14 ก.พ. 2561

    ติดตามสินค้า

    ตะกร้าของฉัน (0)
    มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
    0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
    (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
    สั่งซื้อสินค้า
    ตะกร้า
    ( 0 )
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านBONZSHOP
    BONZSHOP
    bonshop: Cool Gadget for Cool Man Contact Call: 087-021-0533 line id: @bonzbkk Facebook Page: bonzhsop.bkk
    เบอร์โทร : 087-021-0533
    อีเมล : bonzshop@hotmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join (สมัครสมาชิกร้าน)
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    Go to Top
    พูดคุย-สอบถาม คลิก